Khách hàng là trung tâm

MINH THÁI LỘC luôn tạo sự đồng cảm, chia sẻ Thông tin nhằm xây dưng Nguồn nhân lực theo định hướng Khách hàng. Thường xuyên tăng cường tương tác trực tiếp, kết nối Văn hóa nội bộ với Chiến lược trãi nghiệm Khách hàng.

Khách hàng là trung tâm

Khách hàng là trung tâm

MINH THÁI LỘC luôn tạo sự đồng cảm, chia sẻ Thông tin nhằm xây dưng Nguồn nhân lực theo định hướng Khách hàng. Thường xuyên tăng cường tương tác trực tiếp, kết nối Văn hóa nội bộ với Chiến lược trãi nghiệm Khách hàng.

QUAN HỆ ĐỐI TÁC

  • Khó khăn chia sẻ, lợi ích hài hòa.
  • Chữ tín là nền tảng, cầu nối bền vững với Đối tác và Cộng đồng.

HỆ THỐNG CHẤT LƯỢNG

  • HACCP, GFSI, ISO chứng nhận và Bên thứ ba kiểm chứng.
  • Đảm bảo truy xuất nguồn gốc đầy đủ, thông qua từng bước  của Qui trình sản xuất.

TRÁCH NHIỆM NHÀ PHÂN PHỐI

Nguyên liệu là nền tảng của một sản phẩm hoàn hảo và làm phong phú thêm sự chọn lựa của Khách hàng.

Chúng tôi hiểu rằng với tư cách là Khách hàng của MINH THÁI LỘC, không chỉ Công ty và Sản phẩm của Đối tác phụ thuộc vào Chúng tôi, mà Khách hàng của họ cũng vậy.

MINH THÁI LỘC luôn tạo sự đồng cảm, chia sẻ Thông tin nhằm xây dưng Nguồn nhân lực theo định hướng Khách hàng. Thường xuyên tăng cường tương tác trực tiếp, kết nối Văn hóa nội bộ với Chiến lược trãi nghiệm Khách hàng.

QUAN HỆ ĐỐI TÁC

  • Khó khăn chia sẻ, lợi ích hài hòa.
  • Chữ tín là nền tảng, cầu nối bền vững với Đối tác và Cộng đồng.

HỆ THỐNG CHẤT LƯỢNG

  • HACCP, GFSI, ISO chứng nhận và Bên thứ ba kiểm chứng.
  • Đảm bảo truy xuất nguồn gốc đầy đủ, thông qua từng bước của Qui trình sản xuất.

TRÁCH NHIỆM NHÀ PHÂN PHỐI

Nguyên liệu là nền tảng của một sản phẩm hoàn hảo và làm phong phú thêm sự chọn lựa của Khách hàng.

Chúng tôi hiểu rằng với tư cách là Khách hàng của MINH THÁI LỘC, không chỉ Công ty và Sản phẩm của Đối tác phụ thuộc vào Chúng tôi, mà Khách hàng của họ cũng vậy.